映画アイキャッチ 2

Với câu hỏi: tôi muốn xem những bộ phim được sản xuất từ thời Heisei, bộ phim nào thì hay?.  Để không làm lãng phí thời gian của các bạn thì Thoablog sẽ giới thiệu tới các bạn những bộ phim Nhật đáng xem nhất.

Thoa
Khi rãnh thì xem phim thật là thích nhỉ.

36mimu
Nên xem phim gì được nhỉ.

Table of contents

1. Phim「愛のむきだし」

Các Bare của tình yêu

Nguồn: Amazon.com

Đây là tác phẩm của đạo diễn Sonoshion, được sản xuất vào năm 2009. Tác phẩm này đã  giành được giải thưởng lớn điện ảnh Nhật bản 2009.

 

Có thể nói rằng đạo diễn Sonoshion là là người "biết người " , trở thành một bộ phim ăn khách nổi tiếng, với diễn viên Hikari Manoshima người đóng vai nữ anh hùng mà kỹ thuật diễn xuất được đánh giá cao xem như là bước ngoặt đột phá của bộ phim về tạo dựng hình ảnh nữ anh hùng.

 

Bộ phim với thời lượng chiếu trong 4 giờ, với nhiều chủ đề liên quan đến câu chuyện được sàng lọc tinh tế, kỳ diệu và trở thành một tác phẩm hit thời này. Gây ấn tượng lớn đó là chủ đề của bộ phim xuyên suốt hơn 30 phút khi bộ phim bắt đầu, và sau đó có nhiều bộ phim khác đã học theo cách làm này.

 

Không chỉ trong nước mà bộ phim này cũng rất được yêu thích ở nước ngoài, và có thể nói rằng đó là một kiệt tác và là một tác phấm tiêu biểu của bộ phim Nhật bản thời Heisei.

2.「桐嶋、部活やめるってよ」

Kirishima, anh sẽ bỏ các hoạt động của câu lạc bộ.

Nguồn: Amazon.com

Bộ phim được sản xuất vào năm 2012 bởi đạo diễn Daihachi Yoshida.

 

Ban đầu là một câu chuyện tiểu thuyết viết tay của một sinh viên đại học , và là cuốn tiểu thuyết đầu tiên nhận giải thưởng thời Heisei.

 

Sau này nó đã được chuyển hóa thành bộ phim.

 

Bộ phim này trở thành chủ đề nóng, nhận được nhiều bình luận từ người xem, từ các nhà phê bình phim cũng nhận được đánh giá cao, và giành được nhiều giải thưởng điện ảnh.  

 

Nhân tố cốt lõi của bộ phim là tính cách nhân vật đứng đầu của trường, cùng với những cá tính nhân vật khác của các bạn cùng trường , có lẽ tiêu đề đã gây được sự ngạc nhiên "Kirishima-kun" không xuất hiện trong vở kịch ở tất cả  cảnh phim.

 

Là điều mà chưa từng có ở các bộ phim khác cho đến thời điểm đó .

 

Với nhân tố đó, mang đến cơn gió mới  trong một kỷ nguyên mới ở thế giới nghệ thuật Nhật bản.

3. Phim hoạt hình Crayon Shin-Chan. Cuộc tấn côngcủa Đế quốc Otona "

Crayon Shin-Chan người lớn đế chế tấn công trở lại

Nguồn: Amazon.com

Heisei 13 (2001) được sản xuất trong 2001, nó là một phiên bản phim của anime nổi tiếng của truyền hình [Crayon Shin-Chan], bộ phim của "Creshin" là bộ phim mức độ hoàn hảo cao vào lúc đó, cũng như phiên bản phim của [Doraemon], từ trẻ con đến người lớn đều thích xem.  

 

Chủ đề của bộ phim được gọi là "hit trực tiếp dành cho người lớn đi xem cùng nhau.

 

Bước vào thế kỷ 21, chúng ta lại muốn quay trở về thế kỷ 20 với những bộ phim đã từng thích thì "yesterday Oncemore", chạm vào trái tim của người xem, trong nỗi nhớ một đòn phản công một nhớ về những năm 70, 80 hội bí mật mà cố gắng để mang lại kỷ nguyên hiện đại mà chúng tôi thích, bắn qua trái tim của "người lớn" như một Counterpunch trong tâm trạng của nỗi nhớ cho những năm 70 và 80.

 

Trong cảnh phim đó, Shin-Chan đang chạy tiến về phía tương lai của mình.

 

ột cảnh nổi tiếng mà không thể kìm được nước mắt người xem.

4. Phim「この世界の片隅に」: Góc khuất của thế giới.

Ở góc của thế giới này

Nguồn: Amazon.com

Đây là phim hoạt hình được sản xuất trong 2016 trong Heisei 28, trở thành một chủ đề nóng khi chuyển thể sang loại phim truyền hình chiếu trên ti vi.

 

Được người xem truyền tai nhau là phim hoạt hình hay, nắm giữ kỉ lục khi được chiếu trong thời gian dài 2 năm.

 

Nhận được vô số lời đánh giá cao từ các nhà bình luận phim, và cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn.

 

Từ miệng lây lan danh tiếng của "đó là một bộ phim tốt", và nó đã trở thành một hit kỷ lục cuối cùng đã được chiếu trong hơn hai năm.Nó đã được rất hoan nghênh bởi các nhà phê bình và đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh.

 

Trong thế chiến II, nhiều khán giả đã bị cuốn hút bởi cách mà các nữ anh hùng "Suzu", người đã đi từ Hiroshima đến Kure, bắt đầu cuộc sống của những người  mạnh mẽ trong chiến tranh mà không bao giờ buộc họ phải khẳng định mình.

 

"Nong", phát biểu của nữ anh hùng, là một "Suzu" bình đẳng "No-No", và được ca ngợi không chỉ ở Nhật bản mà còn tại chiếu ở các nước trên thế giới.

5. Phim「下妻物語」

Đảo shimoma Monogatari

Nguồn: Amazon.com

Đây là một tác phẩm được sản xuất bởi đạo diễn Tetsuya Nakajima, hiện nay là một trong những đạo diễn hàng đầu của ngành công nghiệp điện ảnh Nhật bản, sản xuất vào năm 2004 năm thứ 16 Heisei.

 

Mặc thời trang Lolita dễ thương như một con búp bê, một cô gái Trung học người ra khỏi thế giới, và một cô gái một Yankee Bali Bali thuộc các phụ nữ Runaway.

 

Ngược lại, hai người không phải là quá nhiều để nói nước và dầu gặp tình cờ, và khán giả là "làm" trong bộ phim truyền hình thanh niên mà phát triển một mối quan hệ tuyệt vời mà không thể được lấy ở nơi khác.Nó tấn công tôi trong ngực.

 

Tôi không thể không hoan nghênh sự lạ của thời trang Lolita của Fukada Kyoko, vai trò của vai trò đó không phải là có thêm, và các biến động "" ở đỉnh cao.Đây là bộ phim duy chỉ, nơi bạn có thể thấy một cuộc biểu tình tấn mà nói rằng Yankee đại brawl trong cựu của các cao chót vót Ushiku Daibutsu!

6 "HANA-BI"

PHÒNG HANA-BI

Nguồn: Amazon.com

Đạo diễn Takeshi Kitano trong 1998, đây là một kiệt tác đã giành giải sư tử vàng lần đầu tiên trong 40 năm tại Liên hoan phim Weezia 54.

 

Giám đốc Kitano và Kayoko Kishimoto, một mối quan hệ cũ từ bộ phim truyền hình, đóng vai trò của vợ của họ và cho chúng ta thấy một sự kết hợp tinh tế mà có thể được gọi là hơi thở của ako.

 

Trong xe, cảnh nơi hai người đoán số lượng thẻ, trong công việc này trôi trong không khí nặng nề của bạo lực, nó đã trở thành một cảnh nổi tiếng mà nụ cười không tự nguyện.

 

Đối với một người vợ bị bệnh nặng và không thể sống lâu nữa, quyết định được lựa chọn bởi người Anh hùng là một thám tử.Một thám tử của đồng nghiệp những người theo sau người trong khi hoàn toàn hiểu rõ khung của tâm.

 

Cảnh cuối cùng mà tất cả mọi thứ kết thúc là một cảnh của sự phấn khích mà không thể được nhìn thấy mà không có nước mắt.

7 "nước Boys"

Nước Boys

Nguồn: Amazon.com

Cho đến lúc đó, đạo diễn Fumiharu Yaguchi, người đã sản xuất một kiệt tác maniac mà mọi người đều biết, đã trở thành một sự hiện diện chính cùng một lúc, Heisei 13 năm 2001 là một sản phẩm bom tấn.

 

Bộ phim này mô tả mùa hè nóng của chàng trai trường trung học đã đặt cược thanh thiếu niên của họ trên bơi đồng bộ, và họ không chỉ thực hiện tốt tại văn phòng hộp, nhưng nó cũng rất được hoan nghênh bởi các nhà phê bình.

 

Tình cờ, các trường trung học trai những người đã trở thành một yên để làm "Synchro người đàn ông" người không muốn làm, đang dần gắn liền với sự quyến rũ, và bởi sự hướng dẫn của các huấn luyện viên bí ẩn người giả vờ là Naoto Takenaka, khả năng cũng lên.

 

Tuy nhiên, ngay trước lễ hội văn hóa, Hồ bơi trở thành nơi trình bày không có sẵn trong tình trạng khẩn cấp.

 

Sự phát triển đó là đảm bảo để có được vui mừng trong khi "đường hoàng tử", nó được hoàn thành trong bối cảnh trong cuộc cạnh tranh Synchro climactic trong những va chạm ngỗng tuyệt đẹp không tự nguyện.

8 "Neon Genesis Evangelion Movie Version Air/Magokoro cho bạn"

Evangelion

Nguồn: Amazon.com

Đây là phần cuối cùng của bộ phim, được sản xuất tại 1997 trong Heisei 9, sau khi tập cuối cùng của vấn đề gây ra Buzz và ưu và nhược điểm từ thời nó được phát sóng như một anime truyền hình.

 

Hai tập cuối cùng mà không thể được mô tả trong hoạt hình truyền hình là dưới hình thức "remake", nhưng nội dung sợ hãi Me rất nhiều và confuses những gì tôi nhìn thấy.Đó là một công việc vấn đề mà đã trở thành một cuộc tranh cãi lớn của những ưu và nhược điểm một lần nữa.

 

Mặc dù nó là một bộ phim hoạt hình được thiết lập trong tương lai gần, nó là một thành phần táo bạo kết hợp "những cảnh hành động thời gian thực".

 

Những bí ẩn mà đã không được giải quyết trong phiên bản truyền hình, và tự hỏi nếu nó sẽ được giải quyết trong phiên bản phim hoàn thành, trong khi trình bày rất nhiều bí ẩn hơn, một trong những nữ anh hùng ném đi "một từ" mà kết thúc bằng một từ, sự phát triển của tác động.

 

Trong nhiều cách, tôi nghĩ rằng đó là một "công việc đơn độc" mà không thể được theo sau bởi những người khác.

thứ 9 nơi "CURE"

Chữa bệnh

Nguồn: Amazon.com

Nó là hit đầu tiên được sản xuất tại 1997 trong Heisei 9, và nó là một trong những kiệt tác nhận được lời khen ngợi cao từ các nhà phê bình.

 

Trong vai diễn chính của Koji, người đã làm một tên cho chính mình trong ngành công nghiệp điện ảnh Nhật bản, một diễn viên táo bạo với Thánh Hagiwara là một nhân vật phản diện đã được giới thiệu.

 

Nó được hoàn thành trong công việc có thể được gọi là một kiệt tác trong lĩnh vực kinh dị tâm lý mà không được giải quyết rất nhiều trong hình ảnh Nhật bản nào được nêu ra, và có thể nói rằng mức độ cao của sự hoàn hảo là pikaichi so với các tác phẩm khác của cùng một thể loại.

 

Nó cũng là một thành phần táo bạo, chẳng hạn như tâm trạng đáng lo ngại bao gồm toàn bộ bộ phim, nhân vật "X" bí ẩn còn lại ở cảnh giết người, và cuối cùng kết thúc như thể bộ phim bị cắt đứt trước khán giả đã chú ý đến hành động của anh hùng.

"vòng" 10

Nó được sản xuất vào năm 1998 tại Heisei 10, là một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của Nhật bản.

 

Các nhân vật "Sadako" được sinh ra từ công việc này vượt ra ngoài khung của công việc này và loạt sau, và có thể nói rằng nó đã thành lập nó như là một độc lập "nhân vật nổi tiếng" như xuất hiện trong Lễ khai mạc bóng chày của chuyên nghiệp bây giờ.

 

Sự phổ biến của bộ phim đã lan rộng trước khi nó được tái tạo tại Hoa Kỳ, và với Kayako của "lời nguyền", sự hiện diện của nó và cách nó đã trở nên lớn đến nỗi nó đã có một ảnh hưởng mạnh mẽ trên không chỉ Nhật bản mà còn phim kinh dị Hollywood.

 

Khi công việc này được phát hành, vẫn còn "lời nguyền video", nhưng bây giờ nó nhắc tôi về sự chuyển tiếp của thời đại mà đang trở thành một video net, chẳng hạn như một điện thoại thông minh, sự phổ biến của các nhân vật "Sadako" mà vẫn còn tồn tại, không có sự lựa chọn, nhưng để được ấn tượng.

Thoa
Cảm ơn bạn đã xem.
Trả lời

関連キーワード
phim nhật bảnの関連記事

    Twitterでフォローしよう

    おすすめ記事